Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48769
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Thị Mộng Tuyết-
dc.contributor.authorHuỳnh Thị Thanh Vy-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:04Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:04Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004647-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48769-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.description.abstractLý luận tổng quan về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng thương mại. Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam - Sở giao dịch 1-
dc.format.medium79 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nồng thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Bình Thuận-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1.31 MBAdobe PDFDownload    Request a copy
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.