Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48773
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thanh Phong-
dc.contributor.authorNguyễn Dương Trí-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:04Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:04Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004372-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48773-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại; Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu; Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng-
dc.format.medium93 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectTự động hóa-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.