Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48774
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Văn Năng-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh Vân-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:05Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:05Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005201-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48774-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractTổng quan sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ qua chi lương. Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ qua chi lương tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Tiền Giang. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của k-
dc.format.medium74 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCard services-
dc.subjectBanking-
dc.subjectDịch vụ thẻ-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ qua chi lương tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Tiền Giang-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.