Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48776
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Văn Năng
dc.contributor.authorHuỳnh Thúy Phượng
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:05Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:05Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48776-
dc.descriptionTài chính doanh nghiệp. Mã số: 60.31.12
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và các mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng. Thực trạng dịch vụ thẻ tại Vietcombank chi nhánh TP.Hồ Chí Minh. Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về thẻ Connect24 của Vietcombank chi nhánh TP.Hồ Chí Minh.
dc.format.medium102 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng--Sự hài lòng khách hàng
dc.subjectDịch vụ ngân hàng--Thẻ tín dụng
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng về thẻ Connect24 của Ngân hàng TMCP Ngoại Thương chi nhánh TP.Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC332.16
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.