Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48777
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThân Thị Thu Thủy-
dc.contributor.authorLưu Thị Tuyết Hạnh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:05Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:05Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003882-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48777-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.description.abstractTổng quan sự hài lòng của khách hàng . Thực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về tín dụng tiêu dùng tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh TPHCM-
dc.format.medium82 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTín dụng tiêu dùng-
dc.subjectHài lòng của khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng về tín dụng tiêu dùng tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh TPHCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.743.068-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.