Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48780
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTạ Thị Kiều An
dc.contributor.authorLê Ngô Ngọc Thu
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:05Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:05Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.otherBarcode: K50001915
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48780-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractThực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại học viện hàng không Việt Nam
dc.format.medium70 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ đào tạo--Hài lòng của khách hàng
dc.titleNâng cao sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại học viện hàng không Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC378.1
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.