Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48783
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương Thị Hồng-
dc.contributor.authorTrương Thị Hường-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:05Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:05Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005110-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48783-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.description.abstractCơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng. Thực trạng khả năng đáp ứng mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ huy động tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng TMCP Việt Nam thương tín chi nhánh TPHCM-
dc.format.medium101 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectTiển gửi-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng TMCP Việt Nam thương tín chi nhánh TPHCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.1752-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.