Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48785
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Công Khải-
dc.contributor.authorPhạm Vũ Ngọc Yến-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:06Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:06Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: K50008810-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48785-
dc.description.abstractHệ thống cơ sở lý thuyết về các khái niệm, mô hình liên quan đến nhu cầu con người và sự hài lòng trong công việc của người lao động. Đồng thời trình bày một số nghiên cứu trước đây liên quan đến sự hài lòng trong công việc của người lao động; Giới thiệu-
dc.format.medium65 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectEmployees-
dc.subjectHài lòng công việc-
dc.subjectJob satisfaction-
dc.subjectNgười lao động-
dc.titleNâng cao sự hài lòng trong công việc của người lao động trong Công ty TNHH Changshin Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.314-
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.