Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48786
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Thị Ánh-
dc.contributor.authorHà Thị Thanh Hải-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:06Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:06Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: K50008742-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48786-
dc.descriptionBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết. Phân tích thực trạng .Giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khách hàngtại ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Phú Đông-
dc.format.medium83 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectCustomer service-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleNâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Phú Đông-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1.21 MBAdobe PDFDownload    Request a copy
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.