Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48787
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương Quang Thông-
dc.contributor.authorNguyễn Lê Quỳnh Hoa-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:06Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:06Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005194-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48787-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2013-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractTổng quan về chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM. Thực trạng chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam. Các giải pháp nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng về dị-
dc.format.medium67 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCard services-
dc.subjectBanking-
dc.subjectDịch vụ thẻ-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleNâng cao sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.