Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48820
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Bích Châm
dc.contributor.authorNguyễn Du Thuần
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:09Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:09Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004866
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48820-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractTổng quan về vấn đề cần nghiên cứu; Tổng quan lý thuyết; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả phân tích số liệu; Kết luận và kiến nghị
dc.format.medium77 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDịch vụ y tế
dc.subjectHài lòng khách hàng
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ và giá trị cá nhân đến sự hài lòng của khách hàng khám chữa bệnh ngoại trú : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC361.1068
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.