Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48828
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Ngãi
dc.contributor.authorMai Quốc Hòa
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:10Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:10Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004360
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48828-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractTổng quan; Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Thiết kế nghiên cứu; Phân tích kết quả nghiên cứu; Kết luận và giải pháp
dc.format.medium84 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi người tiêu dùng
dc.subjectThương mại điện tử
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến thái độ và ý định của khách hàng trong mua sắm trực tuyến tại TP.HCM : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.84
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.