Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48866
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Sơn-
dc.contributor.authorLưu Hoàng Lan-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:14Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:14Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004482-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48866-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1015547~S8-
dc.description.abstractTổng quan nghiên cứu đề tài. Cơ sở khoa học của đề tài. Thiết kế nghiên cứu. Phân tích kết quả nghiên cứu. Hàm ý đối với các nhà quản lý-
dc.format.medium81 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLòng trung thành của khách hàng-
dc.subjectTiếp thị-
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh đối với mạng điện thoại di động Mobifone-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.