Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48867
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Minh Tuấn-
dc.contributor.authorĐào Ánh Tuyết-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:14Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:14Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004885-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48867-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1015952~S8-
dc.description.abstractMở đầu. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Phân tích dữ liệu và đánh giá kết quả nghiên cứu-
dc.format.medium60 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLòng trung thành của nhân viên-
dc.subjectThương hiệu-
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người tiêu dùng đối với thương hiệu bột giặt tại thị trường TP. Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.