Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48869
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Thị Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorLê Thanh Tài-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:14Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:14Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50008053-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48869-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1020017~S8-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết , nghiên cứu định tính; trình bày kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin của người tiêu dùngViệt Nam khi mua qua mạng-
dc.format.medium68 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectMua sắm trực tuyến-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectOnline Shopping-
dc.subjectPersonnel Management-
dc.subjectQuản trị nhân sự-
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam khi mua qua mạng-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mại-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.