Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48872
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Sơn
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Điệp
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:15Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:15Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004948
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48872-
dc.descriptionKinh doanh thương mại. Mã số: 60.34.01.21
dc.description.abstractTổng quan nghiên cứu đề tài; Cơ sở khoa học của đề tài; Thiết kế nghiên cứu; Phân tích kết quả nghiên cứu; Đề xuất các giải pháp nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lực chọn nhà cung cấp nguyên phụ liệu của các doanh nghiệp may xuất khẩu trên
dc.format.medium80 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgành dệt nmay
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lực chọn nhà cung cấp nguyên phụ liệu của các doanh nghiệp may xuất khẩu trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC338.47677
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.