Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48884
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Tấn Bửu
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hương
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:16Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:16Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48884-
dc.descriptionThương mại. Mã số: 60.34.10
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về sự thỏa mãn và mô hình nghiên cứu. Thực trạng kênh phân phối dược mỹ phẩm avène của công ty TNHH TM Thủy Dương tại thành phố Hồ Chí Minh. Phương pháp và kết quả nghiên cứu. Một số giải pháp nâng cao mức độ thỏa mãn của đại lý
dc.format.medium66 Tr. + 34 Tr. Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghiên cứu đại lý
dc.subjectNghiên cứu thị trường
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của đại lý phân phối dược mỹ phẩm Avène : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.83
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.