Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48892
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhước Minh Hiệp-
dc.contributor.authorQuách Mỹ Anh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:17Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:17Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005467-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48892-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02-
dc.descriptionXác định và đánh giá mức độ tác động của các nhân tố ảnh đến ý định lựa chọn hãng tàu tại TPHCM của khách hàng-
dc.format.medium67 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi tiêu dùng-
dc.subjectVận tải biển-
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn hãng tàu tại TPHCM của khách hàng : Luận văn thạc sĩ-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC387.51-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.