Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48893
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Sơn
dc.contributor.authorNguyễn Thụy Mỹ Phương
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:17Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:17Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006012
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48893-
dc.descriptionKinh doanh thương mại. Mã số: 60.34.01.21
dc.descriptionCommercial business
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractTổng quan nghiên cứu đề tài; Cơ sở khoa học của đề tài; Thiết kế nghiên cứu; Phân tích kết quả nghiên cứu; Đề xuất các giải pháp nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng qua Smartphone của khách hàng tại website bán hàng trực tuyến 51deal.vn
dc.format.medium57 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer behavior
dc.subjectHành vi tiêu dùng
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng qua Smartphone của khách hàng tại website bán hàng trực tuyến 51deal.vn : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.84
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.