Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48895
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn Thị Hồng Vân-
dc.contributor.authorPhan Trung Nam-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:17Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:17Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005517-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48895-
dc.description.abstractTổng quan về đề tài. Cơ sở lý thuyết, giả thuyết nghiên cứu và mô hình nghiên cứu. Thiết kế nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Kết luận và kiến nghị-
dc.format.medium76 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi tiêu dùng-
dc.subjectQuần áo trẻ em-
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua quần áo trẻ em Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mại-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.