Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48896
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Sơn-
dc.contributor.authorTrịnh Anh Thạch-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:17Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:17Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50007406-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48896-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1018878~S8-
dc.description.abstractTổng quan nghiên cứu đề tài. Cơ sở khoa học của đề tài. Thiết kế nghiên cứu. Phân tích kết quả nghiên cứu. Đề xuất các giải pháp nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm du lịch sinh thái Nam Cát Tiên tỉnh Đồng Nai-
dc.format.medium76 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer behavior-
dc.subjectHành vi tiêu dùng-
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm du lịch sinh thái Nam Cát Tiên tỉnh Đồng Nai-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mại-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.