Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48897
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Thị Phương Thảo
dc.contributor.authorVũ Thị Kim Dung
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:17Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:17Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.otherBarcode: K50002578
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48897-
dc.descriptionThương mại. Mã số: 60.34.10
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng Trung tâm thương mại. Tổng quan Trung tâm thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh. Phương pháp nghiên cứu mô hình các nhân tố ảnh hưởng lòng trung thành. Kết quả nghiên cứu, ý nghĩa, kết l
dc.format.medium125 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectHài lòng người tiêu dùng
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng lòng trung thành của khách hàng Trung tâm thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.812
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.