Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48899
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Thị Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorLê Hoàng Trang-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:18Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:18Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50002621-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48899-
dc.descriptionThương mại-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết chung về dịch vụ ngân hàng, sự thỏa mãn công việc và sơ lược về Ngân hàng thương mại cổ phần Gia Định. Thiết kế nghiên cứu: nghiên cứu định lượng, nghiên cứu định tính; trình bày kết quả nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng mức độ thỏa mãn-
dc.format.medium71 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNhân viên ngân hàng-
dc.subjectThái độ-
dc.subjectThỏa mãn công việc-
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên Ngân hàng thương mại cổ phần Gia Định : Luận văn thạc sĩ-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.314-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.