Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48901
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Thanh Thu-
dc.contributor.authorNguyễn Quỳnh Phương Thảo-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:18Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:18Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005368-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48901-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1016409~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng; Tổng quan về chất lượng dịch vụ Vietcombank Biên Hòa; Thiết kế nghiên cứu các nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng tại Vietcombank Biên Hòa. Kết quả nghiên cứu-
dc.format.medium120 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDich vụ ngân hàng-
dc.subjectHài lòng của khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNghiên cứu các nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng, trường hợp nghiên cứu: Vietcombank Biên Hòa-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mại-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.