Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48922
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn Thị Hồng Vân-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Lệ Hằng-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:20Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:20Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006715-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48922-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1018045~S8-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố tác động đến quyết định mua thực phẩm tại các cửa hàng tiện lợi của ngƣời tiêu dùng TP.HCM; đánh giá-
dc.format.medium87 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi người tiêu dùng-
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến quyết định mua thực phẩm tại các cửa hàng tiện lợi của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.8702-
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mại-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.