Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48923
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đông Phong-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh Tuyền-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:20Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:20Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003430-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48923-
dc.description.abstractTổng quan. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Thiết kế nghiên cứu. Phân tích dữ liệu và kết quả nghiên cứu. Ý nghĩa và kết luận-
dc.format.medium78 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLogistics-
dc.subjectSự hài lòng của khách hàng-
dc.subjectDịch vụ-
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Logistics của nhà cung cấp dịch vụ Logistics tại TP.HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
ueh.specialityAccounting = Kế toán-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.