Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48924
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đức Trí-
dc.contributor.authorTrần Thị Minh Hà-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:20Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:20Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005286-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48924-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1016302~S8-
dc.description.abstractThực trạng và đẩy mạnh nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gas dân dụng PetroVietnam tại thị trường Tp. HCM-
dc.format.medium59 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gas dân dụng PetroVietnam tại thị trường TP. HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
ueh.specialityThương mại-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.