Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48927
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrầm Thị Xuân Hương-
dc.contributor.authorLê Đặng Vy Linh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:21Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:21Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005233-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48927-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1016617~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng. Phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Vietcombank chi nhánh Bến Thành. Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng-
dc.format.medium91 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCustomer services-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Vietcombank chi nhánh Bến Thành-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.