Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48948
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Phi Hổ-
dc.contributor.authorTrần Diệu Tuyết Hoa-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:23Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:23Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48948-
dc.descriptionThực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi giao dịch tiền gửi tại các ngân hàng thương mại tên địa bàn tỉnh Bình Dương-
dc.format.medium79 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectTiền gửi ngân hàng-
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi giao dịch tiền gửi tại các ngân hàng thương mại tên địa bàn tỉnh Bình Dương-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.1752-
ueh.specialityDevelopment Economics = Kinh tế phát triển-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
4.61 MBAdobe PDFDownload    Request a copy
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.