Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48951
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Đăng Khoa
dc.contributor.authorNhiêu Quốc Trân
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:23Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:23Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004448
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48951-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractTổng quan về đề tài nghiên cứu về giá trị cảm nhận của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ IDC; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và hàm ý giải pháp
dc.format.medium60 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCảm nhận của khách hàng
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectViễn thông
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng sử dụng dịch vụ Trung tâm dữ liệu mạng tại Công ty phát triển công viên phần mềm Quang Trung : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.