Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48959
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTạ Thị Mỹ Linh-
dc.contributor.authorĐặng Thị Lan Hương-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:24Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:24Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003223-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48959-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1013723~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết, các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp sử dụng điện tại tổng công ty điện lực TPHCM-
dc.format.medium86 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectSử dụng điện-
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp sử dụng điện tại tổng công ty điện lực TPHCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.812-
ueh.specialityThương mại-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.