Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48960
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Hà Minh Quân-
dc.contributor.authorNgô Vũ Quỳnh Thi-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:24Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:24Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48960-
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu giáo dục của các trường Đại Học thuộc khối ngành kinh tế hệ ngoài công lập tại Tp. Hồ Chí Minh-
dc.format.medium69 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectGíao dục đại học-
dc.subjectThương hiệu-
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu giáo dục của các trường Đại Học thuộc khối ngành kinh tế hệ ngoài công lập tại Tp. Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC378.068-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.