Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48968
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương Thị Hồng-
dc.contributor.authorHuỳnh Kim Phụng-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:25Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:25Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005148-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48968-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1016283~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với thẻ tín dụng của ngân hàng và mô hình nghiên cứu. Thực trạng về hoạt động kinh doanh thẻ tín dụng và sự hài lòng của khách hàng khu vực TP. HCM đối với thẻ tín dụng của VietinBank.-
dc.format.medium115 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCredit-
dc.subjectCustomer services-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectThẻ tín dụng-
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khu vực TP. HCM đối với thẻ tín dụng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2.04 MBAdobe PDFDownload    Request a copy
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.