Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48972
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Lâm Tịnh-
dc.contributor.authorBùi Hữu Phúc-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:25Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:25Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005230-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48972-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1016618~S8-
dc.description.abstractcơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu: mô tả mẫu nghiên cứu. Kiểm định mô hình đo lường; phân tích hồi quy. phân tích ảnh hưởng của các biến định tính đến quyết định mua sắm trực tuyến.-
dc.format.medium67 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer behavior-
dc.subjectElectronic commerce-
dc.subjectHành vi người tiêu dùng-
dc.subjectThương mại điện tử-
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.84-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.