Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48979
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Thanh Tráng-
dc.contributor.authorNguyễn Thành Lăng-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:26Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:26Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003228-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48979-
dc.description.abstractKhái quát các khái niệm và tình hình thực tế thị trường mua bán trực tuyến tại Việt Nam và khu vự Hà Nội. Tìm hiểu các mô hình tham khảo nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài hòng của khách hàng khi mua hàng trực tuyến và xây dựng mô hình hài lòng-
dc.format.medium76 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMua hàng trực tuyến-
dc.subjectThương mại điện tử-
dc.subjectHài lòng của khách hàng-
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng mua lẻ trực tuyến (B2C) tại Hà Nội-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.84-
ueh.specialityThương mại-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.