Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48982
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng-
dc.contributor.authorMai Văn Trí-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:26Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:26Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50007324-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48982-
dc.description.abstractCở sở lý luận của đề tài. Thiết kế nghiên cứu và kết quả nghiên cứu của việc sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long-
dc.format.medium81 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer behavior-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng trực tuyến-
dc.subjectOnline banking services-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ và ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.