Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48989
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Thanh Tráng-
dc.contributor.authorTạ Thị Lan Hương-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:27Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:27Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005657-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48989-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1016783~S8-
dc.description.abstractGiới thiệu chung về đề tài nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu. Kết luận: Ý định mua hàng trực tuyền của khách hàng tại TP. HCM chịu sự ảnh hưởng bởi 3 nhân tố nhận thức rủi ro: rủi ro tài chính-
dc.format.medium56 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectEcommerc-
dc.subjectThương mại điện tử-
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Tp. HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.84-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.