Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48991
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Tấn Bửu-
dc.contributor.authorVõ Xuân Đặng-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:27Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:27Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50008072-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48991-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1020297~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận. Thực trạng và nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại vé xe tại các tarng bán vé xe trực tuyến của người tiêu dùng TPHCM-
dc.format.medium70 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMua sắm trực tuyến-
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại vé xe tại các tarng bán vé xe trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC381.142-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.