Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48996
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Dũng
dc.contributor.authorNguyễn Thị Mỹ Hạnh
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:28Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:28Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005726
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48996-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractTổng quan về nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tái mua quần áo thời trang trực tuyến của khách hang bao gồm hữu ích cảm nhận, dễ sử dụng cảm nhận, hài lòn
dc.format.medium79 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer behavior
dc.subjectHành vi người tiêu dùng
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tái mua quân áo thời trang trực tuyến của khách hàng tại TP. HCM : luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.