Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48998
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Minh Tuấn
dc.contributor.authorLưu Xuân Danh
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:28Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:28Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006408
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48998-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractTổng quan, thực trạng, giải pháp nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng quyết định mua tivi của người dân TP. HCM
dc.format.medium65 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer behavior
dc.subjectHành vi tiêu dùng
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng quyết định mua tivi của người dân TP. HCM
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.