Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49003
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Thị Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Duy Hoàng-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:28Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:28Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002273-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49003-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractXây dựng và kiểm định mô hình các yếu tố chính tác động đến quyết định mua sắm của khách hàng tại hệ thống co.opmart. Thảo luận kết quả và một số hàm ý rút ra từ nghiên cứu-
dc.format.medium55 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thị-
dc.subjectNghiên cứu khách hàng-
dc.titleNghiên cứu các yếu tố chính tác động đến quyết định mua sắm của khách hàng tại hệ thống co.opmart-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.