Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49009
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Công Khải-
dc.contributor.authorĐinh Thế Hưng-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:29Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:29Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50007459-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49009-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1018964~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về giá trị khách hàng và giá trị trong ngành ngân hàng. Nghiên cứu các yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng khi thực hiện giao dịch tại chi nhánh Ngân hàng TMCP Nam Á khu vực TP. Hồ Chí Minh-
dc.format.medium63 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCảm nhận của khách hàng-
dc.subjectCustomer's feeling-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng khi thực hiện giao dịch tại chi nhánh Ngân hàng TMCP Nam Á khu vực TP. Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.