Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49023
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Công Thành-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thùy Trang-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:31Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:31Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004060-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49023-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1014948~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết, phân tích và một số giải pháp hoàn thiện ứng dụng Trade marketing vào hoạt động kinh doanh của công ty Frislandcampina Việt Nam từ 2010-2020-
dc.format.medium117 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThỏa mãn của khách hàng-
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng mua sắm sản phẩm thời trang trực tuyến tại các sàn B2C-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.812-
ueh.specialityThương mại-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.