Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49027
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng Ngọc Đại-
dc.contributor.authorTrịnh Phan Nguyên Vũ-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:31Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:31Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005308-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49027-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1016375~S8-
dc.description.abstractTổng quan; Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Mô hình nghiên cứu và các giả thuyết; Phương pháp nghiên cứu; Xử lý và phân tích dữ liệu; Phân tích hồi quy-
dc.format.medium73 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi tiêu dùng-
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định mua nhớt xe máy tại thị trường Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.