Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49028
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Thanh Thu-
dc.contributor.authorPhạm Thị Hồng Đào-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:31Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:31Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006763-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49028-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1018078~S1-
dc.description.abstractXác định các yếu tố chính tác động đến ý định mua RAT của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh. Đánh giá mức độ tác động của từng yếu tố đến ý định mua RAT của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh. Đưa ra các gợi ý với các cấp quản lý vĩ mô và vi mô-
dc.format.medium80 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer behavior-
dc.subjectHành vi người tiêu dùng-
dc.subjectMua rau an toàn-
dc.subjectSafe vegetable-
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định mua rau an toàn của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834 2-
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mại-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.