Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49029
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đông Phong-
dc.contributor.authorLê Thanh Tú-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:31Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:31Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: K50008618-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49029-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1020712~S8-
dc.description.abstractTổng quan. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Thiết kế nghiên cứu. Phân tích kết quả khảo sát. Ý nghĩa và kết luận.-
dc.format.medium64 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer behavior-
dc.subjectCredit-
dc.subjectHành vi người tiêu dùng-
dc.subjectThẻ tín dụng-
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng tại các ngân hàng thương mại ở thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.1780688-
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.