Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49031
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Thanh Thu-
dc.contributor.authorPhan Ngọc Hiếu-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:31Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:31Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005437-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49031-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1016476~S8-
dc.description.abstractTổng quan đề tài nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Sử dụng bảng câu hỏi, thu thập dữ liệu, xây dựng các thang đo để đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng. Kết quả nghiên cứu. Cả hai giá trị cảm nhận và sự thỏa mãn cùng tác động đến ý-
dc.format.medium60 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCosmetic-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectMỹ phẩm-
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với phấn trang điểm tại thị trường Tp. HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC391.60688-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.