Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49034
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Thanh Thu-
dc.contributor.authorCấn Thị Thùy Dương-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:32Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:32Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005022-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49034-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1016105~S8-
dc.description.abstractTổng quan về đề tài nghiên cứu. Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Phân tích và trình bày kết quả nghiên cứu. Các hàm ý chính sách cho giải pháp và kiến nghị-
dc.format.medium82 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectViễn thông-
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tạo nên giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ ADSL tại thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC384.5543-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.