Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49048
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrầm Thị Xuân Hương-
dc.contributor.authorLê Thị Thanh Trúc-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:33Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:33Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004291-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49048-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1015336~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ .Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng TMCP kỹ thương trên địa bàn TPHCM-
dc.format.medium90 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng thương mại-
dc.subjectHài lòng của khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNghiên cứu chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng TMCP kỹ thương trên địa bàn TPHCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
ueh.specialityKinh tế tài chính - Ngân hàngen_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.