Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49049
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Thị Ánh-
dc.contributor.authorTrần Thị Thúy Kiều-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:33Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:33Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49049-
dc.description.abstractTổng quan, thực trạng một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ các cửa hàng thức ăn nhanh theo mô hình Dineserv-
dc.format.medium77 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.titleNghiên cứu chất lượng dịch vụ các cửa hàng thức ăn nhanh theo mô hình Dineserv-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.812-
ueh.specialityKinh tế tài chính - Ngân hàng-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.